Điểm qua top 10 tour du lịch Ai Cập trọn gói hot nhất 2023

Đăng bởi Admin

11/10/2023 13:30

Trải nghiệm các tour du lịch Ai Cập trọn gói giúp cho du khách tận hưởng các cảnh quan một cách trọn vẹn, thoải mái và an toàn. Cùng Premier Tour điểm qua top 10 tour du lịch Ai Cập trọn gói hot nhất 2023.

Du lịch Ai Cập để khám phá những công trình cổ đại hay những kỳ quan là ước muốn của rất nhiều du khách. Nhưng làm sao để tận hưởng một cách trọn vẹn nhất? Đừng lo lắng, du khách hoàn toàn có thể thể tham gia vào những tour du lịch Ai Cập trọn gói hot nhất năm 2023. Với sự kết hợp giữa sự khám phá và sự thư giãn, những tour này sẽ mang đến cho du khách những kỷ niệm vô giá và trải nghiệm đáng nhớ. Hãy cùng Premier Tour khám phá top 10 tour du lịch Ai Cập trọn gói hot nhất năm 2023 và chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu không thể quên nhé!

sultan-hassan-and-al-rifai-mosques-cairo-1693437981.jpg
Ai Cập, nơi được mệnh danh là đất nước nghìn tháp

1. Tour khám phá thần thoại Ai Cập

Đứng đầu danh sách những tour du lịch Ai Cập trọn gói hot nhất 2023 chính là tour khám phá thần thoại Ai Cập. Với tour du lịch này du khách sẽ được trải nghiệm hành trình đến các địa điểm nổi tiếng như Piramid Giza, Thung lũng các vị vua và Thành phố cổ Luxor. Khám phá những bảo vật quý giá trong Bảo tàng Ai Cập và tìm hiểu về lịch sử và văn hóa phong phú của đất nước này.

 

karnak1-1693437981.jpg
Tour khám phá thần thoại Ai Cập sẽ đưa du khách đến các ngôi đền mang dáng vẻ hùng vĩ và bí ẩn

Chi phí khi đăng ký tour khám phá thần thoại Ai Cập có thể khác nhau tùy thuộc vào loại tour, thời gian và dịch vụ bao gồm trong gói tour. Tuy nhiên giá trung bình cho tour khám phá thần thoại Ai Cập trong khoảng từ $1000 đến $3000 USD cho một chuyến đi kéo dài khoảng từ 7 đến 10 ngày.

Giá tour thường bao gồm vé máy bay, chỗ ở trong khách sạn hoặc resort, bữa ăn, vé tham quan, hướng dẫn viên du lịch và các hoạt động trong tour.

2. Tour du lịch khám phá bờ biển Đỏ

Tour du lịch khám phá bờ biển Đỏ sẽ giúp du khách tham gia vào một chuyến hải trình đáy thủy tinh và khám phá rạn san hô tuyệt đẹp. Thưởng thức những bữa tiệc trên biển và tham gia vào các hoạt động thể thao nước như lặn biển và lướt ván điều khiển bằng buồm.

 

san-ho-1693437982.jpg
Những rặng san hô tại biển Đỏ.

Chi phí của một tour du lịch khám phá bờ biển Đỏ có thể dao động từ 1.500 đến 3.000 USD mỗi người. Trong khoản chi phí này, thường đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, các chuyến tham quan và đi lại trong tour, phí khách sạn, bữa ăn và hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp. Ngoài ra, du khách cũng có thể phải tính thêm các chi phí cá nhân như chi phí vận chuyển từ sân bay đến khách sạn, chi phí mua sắm và các hoạt động giải trí khác ngoài tour đã được bao gồm.

3. Tour khám phá sa mạc Sahara

Trải nghiệm cuộc sống sa mạc đích thực với việc ngủ trong những trại ngủ Bedouin, thưởng thức bữa ăn truyền thống là những điều du khách sẽ được thử khi đăng ký tour khám phá sa mạc Sahara.

 

screenshot08823-1693438606.jpg
Du khách có thể trai nghiệm cưỡi trên lưng lạc đà trên sa mạc Sahara

Bên cạnh đó, nếu du khách là người yêu thích những hoạt động bạn sẽ được thử những bộ môn như trượt ván trên cát, đua xe địa hình, cưỡi lạc đà.

Tuy phải trải qua sự khắc nghiệt của thời tiết nhưng tour khám phá sa mạc Sahara luôn luôn hấp dẫn các du khách yêu thích khám phá những vùng đất mới còn hoang sơ và chưa bị ảnh hưởng bởi bàn tay của con người.

4. Tour du lịch lịch sử và tôn giáo

Nếu như du khách muốn tìm hiểu về các khu đền đức tin của Ai Cập như Đền Karnak, Đền Abu Simbel và Đền Isis hay tham gia vào các lễ hội tôn giáo và khám phá những câu chuyện thần thoại đằng sau những công trình này thì tour du lịch sử và tôn giáo là sự lựa chọn tuyệt vời.

 

saint-catherine-monastry-sinai-1693438737.jpg
Một tu viện nằm dưới chân núi ở Ai Cập

Một tour du lịch lịch sử và tôn giáo có thể mang đến những trải nghiệm tâm linh và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Du khách có thể tìm thấy sự yên bình và sự kết nối với bản thân thông qua việc thăm thú các địa điểm tôn giáo và tham gia vào các hoạt động tâm linh.

5. Tour du lịch văn hóa và nghệ thuật

Khi đăng ký tour du lịch văn hòa và nghệ thuật du khách sẽ được tham quan các bảo tàng nghệ thuật và thưởng thức các buổi biểu diễn nghệ thuật truyền thống. Khám phá những ngôi làng nghệ thuật và tìm hiểu về các nghệ nhân địa phương.

 

museum-of-egyptian-antiquities-1693437981.jpg
Bảo tàng Ai Cập ở Cairo

Một số địa điểm thường được tham quan trong tour du lịch văn hóa và nghệ thuật ở Ai Cập phải kể đến đó là bảo tàng Ai Cập – nơi lưu giữ một số hiện vật quý giá nhất của văn hóa Ai Cập cổ đại, bao gồm các bức tượng, bức tranh và các hiện vật khác.

Bên cạnh đó, một địa điểm mang đậm nét truyền thông và văn hóa đó là làng nghề truyền thống Khan El Khalili. Đây là một thị trấn cổ ở Cairo, nơi du khách có thể khám phá các gian hàng bán đồ thủ công truyền thống như đồ da, đồ sứ, đồ gốm và các sản phẩm nghệ thuật khác.

6. Tour tham quan Alexandria

Khám phá thành phố cảng lịch sử của Alexandria với các điểm đến như Thư viện Alexandria, pháo đài Qaitbay và Bảo tàng Quốc gia Alexandria. Thưởng thức hải sản tươi ngon và tham gia vào các hoạt động thể thao biển.

 

alexandria-9-e1488051126787-1693438893.jpg
Thành phố Alexandria nằm bên bờ biển

Chi phí của một tour tham quan Alexandria có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thời lượng tour, loại hình tour, số lượng người tham gia và dịch vụ được bao gồm.

7. Tour du lịch cuộc sống đồng quê

Trải nghiệm cuộc sống đồng quê truyền thống của người dân Ai Cập. Tham gia vào các hoạt động như trồng cây, hái quả, làm bánh tráng và nấu ăn truyền thống là những gì tour du lịch cuộc sống đồng quê mang lại cho du khách.

 

rural-area-near-lake-nasser-in-southern-egypt-marek-poplawski-1693439003.jpg
Du khách có thể trải nghiệm cuộc sống đồng quê ở Ai Cập

Một số địa điểm thường được tham quan trong tour du lịch cuộc sống đồng quê ở Ai Cập đó là làng nông nghiệp. Du khách có thể ghé thăm một làng nông nghiệp và tìm hiểu về các hoạt động nông nghiệp truyền thống như trồng cây, thu hoạch, chăn nuôi và nấu nướng.

Ngoài ra, du khách có thể tham gia vào các hoạt động như đi bộ hoặc cưỡi ngựa qua các đồng cỏ và vùng đồng quê, thưởng thức cảnh quan thiên nhiên và tìm hiểu về cuộc sống của người dân địa phương.

8. Tour du lịch vườn cổ đại

Nếu như du khách là một người yêu thích cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng không gian xanh thì tour du lịch vườn cổ đại là sự lựa chọn. Du khách có thể thả mình trong không gian yên bình, thư giãn và tận hưởng cảnh quan tự nhiên độc đáo của vườn cổ đại.

Một số địa điểm thường được tham quan trong tour du lịch vườn cổ đại ở Ai Cập đó là vườn cổ đại Karnak. Khu vườn này nằm ở Luxor, là một trong những di tích cổ đại quan trọng nhất thế giới.

 

khao-co-ai-cap-1693439227.jpg
Vườn cổ đại Karnak

Ngoài ra du khách có thể ghé thăm vườn cổ đại Luxor - một di sản thế giới của UNESCO và là nơi lưu giữ các di tích cổ đại như đền Luxor và đền Karnak. Hay vườn cổ đại Hatshepsut - một địa điểm lịch sử quan trọng.

9. Tour du lịch chinh phục núi cao nhất Ai Cập

Những hoạt động du khách có thể được trải nghiệm khi đăng ký tour đó là tham gia vào một cuộc leo núi tại núi Catherine, ngọn núi cao nhất Ai Cập.

Chinh phục núi Catherine là một thử thách và mục tiêu đáng khao khát đối với nhiều người. Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn, sức mạnh và sự kiên trì để vượt qua các khó khăn và leo lên đỉnh núi. Đạt được mục tiêu này có thể mang lại cảm giác tự hào và thành tựu cá nhân.

 

35169-1693439390.jpg
Dãy núi Catherine cao nhất Ai Cập

Bên cạnh đó, núi Catherine thường có cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt với đồng cỏ, rừng cây và khung cảnh núi non hùng vĩ. Khi chinh phục núi Catherine, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm sự tĩnh lặng của thiên nhiên, thư giãn và tận hưởng khung cảnh tự nhiên độc đáo.

10. Tour du lịch thung lũng các vị vua

Tour du lịch thung lũng các vị vua ở Ai Cập thường là một hành trình thú vị và hấp dẫn để khám phá di sản cổ đại của vương triều pharaoh.

Địa điểm đầu tiên trong tour du lịch này là thung lũng các vị vua. Đây là nơi nằm các mộ pharaoh của vương triều thứ 18 đến thứ 20. Du khách có thể tham quan các mộ hoàng gia, như mộ của Tutankhamun và Ramses II.

 

ai-cap-1693439588.jpg
Thung lũng các vị vua nhìn từ trên cao

Bên cạnh đó, du khách còn có thể thăm quan thung lũng các vị hoàng hậu. Thung lũng này chứa các mộ của các hoàng hậu và các thành viên quan trọng khác trong triều đại pharaoh. Các mộ ở đây cũng được trang trí đẹp mắt và mang nhiều giá trị lịch sử và nghệ thuật.

Hãy sẵn sàng để bước vào một cuộc hành trình kỳ diệu và khám phá những bí mật của Ai Cập cổ đại. Với top 10 tour du lịch Ai Cập trọn gói hot nhất năm 2023, bạn sẽ trở thành những nhà thám hiểm và nhà khám phá thực thụ. Hãy để Ai Cập cho bạn những kỷ niệm vô giá và mở ra cánh cửa của sự kỳ diệu và kỳ quan cổ đại.

Hãy cùng Premier Tour tận hưởng chuyến đi này nhé!

 

Tìm hiểu thêm: "Phá đảo" lịch trình du lịch Ai Cập cùng Premier Tour

Bạn đang đọc bài viết "Điểm qua top 10 tour du lịch Ai Cập trọn gói hot nhất 2023" tại chuyên mục Tin tức.