Tour du lịch Nam Cực 19N18Đ | HẢI TRÌNH VIỄN DU NAM CỰC KỲ VĨ - TÀU PHÁ BĂNG HONDIUS 2025

icon
PT_NAMCUC_19N18D
icon
Ngày khởi hành: 18/01/2025
icon
Thời gian: 19N18Đ
icon
Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
icon
Số chỗ còn: Liên hệ thêm
icon
Tiêu chuẩn Khách sạn: 5 sao

499,900,000   đ
Số chỗ còn nhận: 10

Liên hệ

Lịch trình tour

Ngày 01
18-01-2025

marker TP. HCM - ISTANBUL (Nghỉ đêm trên máy bay)

19:00: Hướng dẫn viên Premier Tour đón Quý Khách tại Ga đi Quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay Hãng hàng không 5 sao Turkish Airlines đi Istanbul.

Chuyến bay dự kiến: TK163: SGN 22:15 – IST 05:45+1.

Quý Khách nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 02
19-01-2025

marker ISTANBUL - BUENOS AIRES (Ăn trên máy bay)

Sáng: Đến Istanbul, Quý Khách làm thủ tục nối chuyến bay đến Buenos Aires  Thủ đô của Argentina, cái nôi của vũ điệu Tango.

Chuyến bay dự kiến: TK015: IST 10:05 – EZE 22:40.

(Chuyến bay sẽ dừng ở Sau Paulo khoảng 1h35’ để tiếp nhiên liệu, Quý Khách không cần nối chuyến).

Đến Buenos Aires, Quý Khách làm thủ tục nhập cảnh. Sau đó, xe đưa Quý Khách về khách sạn, nhận phòng và nghỉ ngơi.
Nghỉ đêm tại khách sạn 5 sao Buenos Aires.

 

Description: A tall white tower in a city

Description automatically generatedDescription: A statue in a building

Description automatically generatedDescription: A city at night with boats in the water

Description automatically generated

 

 

Ngày 03
20-01-2025

marker BUENOS AIRES - USHUAIA (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Sáng: Quý Khách dùng bữa sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Xe đưa Quý Khách ra sân bay Jorge Newbery, đón chuyến bay hãng hàng không Aerolineas Argentinas đi Ushuaia, Thành phố cực Nam của Châu Mỹ, được mệnh danh là “Thành phố Tận cùng Thế giới”.

Chuyến bay dự kiến: AR1880: AEP 08:45 – USH 12:25.

Trưa: Đến Ushuaia, xe đưa Quý Khách đến dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Quý Khách bắt đầu hành trình tham quan:

- La Mision – nơi định cư đầu tiên của các linh mục Anh Giáo, ngày nay là một khu căn cứ quân sự tại Ushuaia.

- Mua sắm tại khu mua sắm Paseo del Fuego – một trong những trung tâm mua sắm lớn của Ushuaia.

- Mirador La Colina – địa điểm ngắm cảnh đẹp nhất Ushuaia. Tại đây, Quý Khách sẽ được nhìn bao quát toàn cảnh thành phố Ushuaia và kênh Beagle.

- Dạo Phố Deloqui – Một trong những khu phố sầm uất nhất Ushuaia, khám phá các hoạt động vui chơi, giải trí, thương mại,… của người dân địa phương.

- Bảo tàng Museo del Fin del Mundo – hay còn được gọi là Bảo tàng Ngày tận thế. Đây là bảo tàng lịch sử và văn hóa, cung cấp cái nhìn sâu sắc về lịch sử, địa lý, và văn hóa của vùng Tierra del Fuego.

Tối: Quý Khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó, xe đưa Quý Khách về khách sạn, nhận phòng và nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại khách sạn 5 sao Ushuaia.

 

Description: Du lịch Ushuaia - Thành phố cực nam của thế giới - Du Lịch Dế MènDescription: Mount Olivia, Tierra del Fuego, Argentina - EPOD - a service of USRADescription: Andes - Khám phá bí ẩn dãy núi dài nhất thế giới ít ai biết

 

Ngày 04
21-01-2025

marker USHUAIA - CÔNG VIÊN QUỐC GIA TIERA DEL FUEGO - BAHIA LAPATAIA (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Sáng: Quý Khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Khởi hành tham quan công viên Quốc Gia Tierra Del Fuego:

- Trải nghiệm đi Tàu Tren fin del Mundo – “Chuyến tàu ngày tận thế” tuyệt đẹp ở cực Nam Thế giới. Tuyến đường sắt Nam Fuegian sẽ đưa Quý Khách đi dọc theo Thung lũng Pico đẹp như tranh vẽ, qua hẻm núi Toro rậm rạp và hướng tới Công viên Quốc gia Tierra del Fuego rộng lớn. Quý Khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp và tìm hiểu các thông tin liên quan về “Thiên đường thiên nhiên hoang dã ở cực Nam Argentina”.

- Vịnh Ensenada – vịnh biển được kết hợp giữa 1 phần dãy núi Andes, rừng và biển cận Nam Cực, tạo nên một hệ sinh thái vô cùng độc đáo.

- Sông băng Acigami Glacier – nằm trong dãy núi Vinciguerra, thuộc công viên quốc gia Tierra del Fuego. Đây là một khu vực hoang sơ, với những dãy núi phủ đầy tuyết, các hồ nước băng trong xanh và hệ sinh thái độc đáo.

- Chụp hình check-in tại Bahia Lapataia, nơi Quý Khách có thể tìm thấy điểm tận cùng của con đường cao tốc dài nhất hành tinh. Ở đây, Quý Khách sẽ thấy điểm kết thúc của National Route 3 – đường cao tốc nối từ Thủ đô Buenos Aires đến Ushuaia. Trục đường bộ này dài 24,000 km, nối liền 12 Quốc gia từ Mexico đến Argentina và Bahia Lapataia là điểm tận cùng của Nam Bán Cầu mà đường bộ có thể đưa con người đến.

Trưa: Quý Khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Dành thời gian nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc tự do khám phá xung quanh.

Tối: Quý Khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó, xe đưa Quý Khách về khách sạn nghỉ ngơi.


Nghỉ đêm tại khách sạn 5 sao Ushuaia.

Ngày 05
22-01-2025

marker USHUAIA - PUERTO ALMANZA - TÀU HONDIUS (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Sáng: Quý Khách dùng bữa sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Quý Khách ghé tham quan:

  • Puerto Almanza là một làng chài nhỏ nằm trong một phần của "tuyến đường Cua Hoàng Đế" nổi tiếng và nằm trong số các quần thể cực Nam ở Argentina. Quý Khách giao lưu với ngư dân địa phương với kinh nghiệm đầy mình trong nghề săn bắt cua Hoàng Đế và hải sản trong vùng đặc biệt này.

Trưa: Quý Khách thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng địa phương với đặc sản Cua Hoàng Đế tươi ngon.

Sau đó, xe đưa Quý Khách đến bến cảng trung tâm, làm thủ tục lên tàu Hondius – con tàu phá băng hiện đại nhất trên Thế giới hiện nay:

  • Tàu Hondius được thiết kế gồm 80 Cabins, dài 107,6km và có thể chở tối đa 170 hành khách. Thiết kế tàu được tuân thủ tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất về tính an toàn và sự thân thiện với môi trường theo Công ước Quốc tế về An toàn Sinh mạng trên Biển (SOLAS). Đây là điều vô cùng cần thiết và ý nghĩa với hệ sinh thái mong manh và cực kỳ nhạy cảm của Nam Cực.

Tàu đưa Quý Khách di chuyển dọc theo Baegle Channel, biên giới tự nhiên của Argentina và Chile để đến được vùng biển Drake Passage, bắt đầu chuyến hành trình thám hiểm Nam Cực.

Trên hải trình, Quý Khách sẽ được các chuyên gia và nhà thám hiểm chia sẻ những thông tin cần biết trước khi bắt đầu chuyến phiêu lưu về Cực Nam thế giới, cùng lên tinh thần, sẵn sàng cho hành trình với trải nghiệm vô cùng đặc biệt này .

 

   Description: Chuyến du thuyền Nam Cực giữa đại dịch của cô gái Anh


Tối: Quý Khách dùng bữa tối trên tàu. Nghỉ đêm trên tàu Hondius.

Ngày 06
23-01-2025

marker HẢI TRÌNH DRAKE PASSAGE (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Sáng: Quý Khách dùng bữa sáng trên tàu và bắt đầu hải trình 2 ngày vượt qua Eo biển Drake Passage – Eo biển rộng và hiểm trở nhất Thế giới:

  • Eo biển Drake Passage là nơi phân cách 2 lục địa Châu Mỹ và Châu Nam Cực và là “cửa ngõ” đến với Nam Cực kỳ vĩ. Đây là một vùng biển có thời tiết khá khắc nghiệt. Ở đây, gió thường thổi mạnh với tốc độ lên tới 100km/h. Sóng biển có thể cao tới 10m. Nhiệt độ ở đây cũng rất thấp, dao động từ -20oC đến 5oC.
  • Drake Passage cũng là vùng biển nổi tiếng bởi sự hội tụ của những dòng đại dương gồm: dòng đại dương lạnh giá của Nam Đại Dương (Southern Ocean), dòng đại dương ấm của Thái Bình Dương (Pacific Ocean) và dòng đại dương ấm của Đại Tây Dương (Atlantic Ocean).
Ngày 07
24-01-2025

marker HẢI TRÌNH DRAKE PASSAGE (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

  • Trong hai ngày trên eo biển Drake, Quý Khách sẽ trải nghiệm những điều tương tự các nhà thám hiểm vùng cực vĩ đại đầu tiên đã trải qua khi họ thám hiểm và khám phá khu vực này: những cơn gió muối mát mẻ, biển cuộn sóng và có thể nhìn thấy cả một chú cá voi lưng xám phun nước biển lên cao.
  • Sau khi vượt qua vùng hội tụ Nam Cực – ranh giới tự nhiên của Nam Cực, Quý Khách sẽ đến vùng nước dâng lên xung quanh Nam Cực. Không chỉ sinh vật biển thay đổi mà các loài chim cũng thay đổi. Quý Khách có thể thấy những chú chim Hải âu đầu xám, Hải âu mày đen, Hải âu xám nhạt, Chim bồ câu mũi, Hải âu phương Nam, Chim báo bão Wilson, Chim báo bão xanh và Chim báo bão Nam Cực.

Quý Khách tận hưởng các bữa ăn và dịch vụ trên tàu, ngắm nhìn đại dương bao la và hùng vĩ.

 

Description: Eo biển đáng sợ nhất thế giới    

 


Nghỉ đêm trên tàu Hondius.

Ngày 08
25-01-2025

marker HẢI TRÌNH KHÁM PHÁ NAM CỰC (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Sáng: Quý Khách dùng bữa sáng trên tàu và bắt đầu hải trình chinh phục Nam Cực – Châu lục lạnh nhất trên Trái Đất hiện ra với những cảnh tượng vô cùng hùng vĩ với những đỉnh đá xám được vẽ lên bởi tuyết, những tòa tháp băng vỡ màu xanh trắng và các loài động vật hoang dã khác biệt rõ rệt cả ở bên trên và bên dưới mặt nước biển.

  • Khởi đầu hành trình, tàu phá băng Hondius sẽ đưa Quý Khách đi qua quần đảo Melchior phủ tuyết và eo biển Schollaert, đi thuyền giữa các đảo Brabant và Anvers. Tùy điều kiện thời tiết, tàu sẽ dừng lại ở các điểm được cho phép để Quý Khách đến gần hơn với những tảng băng trôi và những đảo băng.
  • Do tính chất đặc biệt của hải trình, được điều phối bởi e-kip chuyên nghiệp, hệ thống radar và định vị sẽ đưa ra những thông số xác lập hải trình riêng biệt cho mỗi chuyến thám hiểm, vì vậy Mỗi hải trình sẽ là một phiên bản đặc biệt riêng không giống nhau và không có lịch trình cụ thể.
Ngày 09
26-01-2025

marker HẢI TRÌNH KHÁM PHÁ NAM CỰC (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Các chuyên gia và các nhà thám hiểm trên mỗi hải trình sẽ đưa Quý Khách đến những điểm khác nhau ở Nam Cực (lưu ý: các thông tin bên dưới chỉ mô tả rõ về các địa danh và tên gọi tại các điểm tham quan của Nam Cực, mang tính chất tham khảo, không phải thứ tự hải trình):

  • Đảo Danco – điểm nổi bật tĩnh lặng giữa sự hùng vĩ của Nam Cực, nằm dọc theo eo biển Gerlache giữa Bán đảo Nam Cực và Đảo Brabant. Với địa hình chủ yếu được bao phủ bởi băng và tuyết, Đảo Danco là một môi trường sống đầy thách thức, nhưng cũng là nơi cư trú của một số loài động vật hoang dã đặc trưng nhất của Nam Cực, bao gồm cả đàn chim cánh cụt Gentoo dễ thương, hải cẩu Weddell và hải cẩu Crabeater.
  • Neko Habour – được đặt tên theo một tàu cá voi Na Uy từ đầu thế kỷ 20, Neko Harbour là một trong số ít nơi trên lục địa Nam Cực mà du khách có thể bước chân lên bờ. Đây là nơi sinh sống của đàn chim cánh cụt Gentoo phong phú, cùng với sự xuất hiện thường xuyên của các loài hải cẩu và cá voi. Quý Khách có thể xuống thuyền phao Zodiac, phương tiện chuyên dụng giúp Quý Khách đến gần hơn với những tảng băng trôi và nhìn ngắm cảnh tượng Nam Cực hùng vĩ với những núi băng triệu năm, những đỉnh núi phủ tuyết trắng xoá…
Ngày 10
27-01-2025

marker HẢI TRÌNH KHÁM PHÁ NAM CỰC (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

  • Paradise Bay viên ngọc quý của Nam Cực với khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Được bao quanh bởi những dãy núi đá vôi cao chót vót và những sườn núi đầy tuyết, cùng với những tảng băng trôi nổi bật trên nước biển xanh biếc, Paradise Bay cung cấp một trong những cảnh quan ngoạn mục nhất của Nam Cực. Quý Khách có thể lên tàu phao chuyên dụng Zodiac để tham gia vào hành trình thú vị: săn ảnh cá voi lưng gù (humpback) và cá voi minke – những sinh vật to lớn nhất hành tinh.
  • Neumayer Channel – một dải nước hùng vĩ nằm giữa lòng Nam Cực, tự hào với khung cảnh ngoạn mục và vẻ đẹp tự nhiên tinh khiết. Đặt tên theo Georg von Neumayer, một nhà khí tượng và địa vật lý học Đức nổi tiếng, eo biển này là một con đường nước quan trọng giữa Đảo Anvers và các đảo Wiencke và Doumer. Đây là một thiên đường hoang sơ, với cảnh quan băng giá, nước biển trong xanh và đời sống động vật phong phú, bao gồm hải cẩu, chim cánh cụt và nhiều loài chim biển.
Ngày 11
28-01-2025

marker HẢI TRÌNH KHÁM PHÁ NAM CỰC (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

  • Port Lockroy: điểm dừng chân phổ biến nhất trên bán đảo Nam Cực, là một cơ sở nghiên cứu lịch sử đặc biệt được Vương Quốc Anh xây dựng, nằm trên Đảo Goudier. Hiện nay, Port Lockroy được trưng dụng làm bảo tàng và bưu điện. Quý Khách có thể trải nghiệm gửi thư và bưu thiếp có dấu đặc biệt từ Nam Cực về nhà. Quý Khách cũng có thể đi dạo và bắt gặp những chú chim cánh cụt và những chú chim shag mắt xanh quý hiếm.

Trong suốt hải trình, Quý Khách có thể kết hợp các hoạt động khác (tùy tình hình thời tiết, chi phí tự túc nếu có) như: Cắm trại trên tuyết, chèo thuyền Kayak, đi bộ trên tuyến bằng giày chuyên dụng, giao lưu cùng các tay sợ săn ảnh, leo núi,...

 

 Description: Travel to Paradise Bay  


Quý Khách dùng các bữa ăn và nghỉ đêm trên tàu Hondius.

Ngày 12
29-01-2025

marker QUẦN ĐẢO SOUTH SHETLAND (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Sáng: Quý Khách dùng bữa sáng trên tàu. Bắt đầu hành trình đến với South Shetland – Quần đảo thuộc châu Nam Cực với tổng diện tích 3,687 km2.

  • Tàu sẽ men theo bờ biển phía Tây của Bán đảo Nam Cực, đưa Quý Khách đến khám phá những vịnh băng hẹp (ice-filled fjords) cùng vô số những tảng băng trôi và những vách băng thẳng đứng ngoạn mục. Quý Khách sẽ được nhìn thấy những động vật đặc trưng của thế giới băng giá: Chim cánh cụt Nam Cực, Chim biển, Hải cẩu, Cá voi,…
  • Deception Island (một đảo thuộc Quần đảo South Shetland), hồ nước ngọt lớn nằm trong một miệng núi lửa cổ và hoạt động. Tại đây, tàu sẽ đi xuyên qua Neptune's Bellows và vào miệng núi lửa ngập nước. Quý Khách sẽ thấy một trạm săn cá voi bị bỏ hoang và hàng ngàn chim hải âu mũi – cùng với những chú chim mòng biển lớn, chim cướp biển nâu và cướp biển Nam Cực, chim nhàn biển Nam Cực.
  • Half Moon Island – Hòn đảo có hình dạng gần giống nửa mặt trăng, nằm giữa eo biển nhỏ và được bao quanh bởi các ngọn núi đá vôi cao và băng tuyết. Quanh khu vực này, Quý Khách có thể tìm thấy các loài chim cánh cụt cằm đen và hải cẩu Weddell, thường xuất hiện trên bờ biển ở gần Trạm Cámara – một trạm nghiên cứu khoa học của Argentina.

 

   


Quý Khách dùng bữa tối trên tàu. Nghỉ đêm trên tàu Hondius.

Ngày 13
30-01-2025

marker DRAKE PASSAGE (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Sáng: Quý Khách dùng bữa sáng trên tàu và bắt đầu hải trình 2 ngày vượt qua Eo biển Drake Passage trở về Argentina.

Ngày 14
31-01-2025

marker DRAKE PASSAGE (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Quý Khách tận hưởng các bữa ăn và dịch vụ trên tàu, ngắm nhìn đại dương bao la và hùng vĩ. Nghỉ đêm trên tàu Hondius.

Ngày 15
01-02-2025

marker RỜI TÀU PHÁ BĂNG - USHUAIA (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Sáng: Quý Khách dùng bữa sáng trên tàu. Dự kiến 09:00 tàu cập bến Ushuaia, Quý Khách làm thủ tục rời tàu, cùng chụp hình lưu giữ khoảnh khắc cùng tàu Hondius xinh đẹp.

Xe đón Quý Khách trở về thị trấn cảng, tự do đi dạo và ngắm cảnh thị trấn, hoặc mua sắm tại các siêu thị và trung tâm thương mại như Carrefour, Fire Walk Shopping Center,

Trưa: Quý Khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau bữa trưa, xe đưa Quý Khách về khách sạn, nhận phòng và nghỉ ngơi sau chuyến hải trình Nam Cực dài ngày.

Tối: Quý Khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó, tự do khám phá Thành phố Ushuaia về đêm.

 

Description: Trip log | HDS27-24, Falkland Islands - South Georgia - Antarctica |  Oceanwide Expeditions  Description: Du lịch Ushuaia - Thành phố cực nam của thế giới - Du Lịch Dế Mèn  Description: 15 Best Things to Do in Ushuaia | Celebrity Cruises


Nghỉ đêm tại khách sạn 5 sao ở Ushuaia.

Ngày 16
02-02-2025

marker USHUAIA - BUENOS AIRES (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Sáng: Quý Khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Nghỉ ngơi và tự do sử dụng các tiện ích tại khách sạn.

Trưa: Quý Khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau bữa trưa, xe đưa Quý Khách đến sân bay Ushuaia, làm thủ tục đáp chuyến bay hãng hàng không Aerolineas Argentinas về lại Buenos Aires.

Chuyến bay dự kiến: AR1885: USH 14:20 – EZE 17:50.

Tối: Đến Buenos Aires, xe đón Quý Khách đến dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó, xe đưa Quý Khách về khách sạn, nhận phòng và nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại khách sạn 5 sao tại Buenos Aires.

Ngày 17
03-02-2025

marker BUENOS AIRES - ISTANBUL (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối, ăn trên máy bay)

Sáng: Quý Khách dùng bữa sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Xe đưa Quý Khách đến tham quan:

  • Đại lộ 9 Tháng 7 (July 9 Avenue): Một trong những con đường chính ở thành phố Buenos Aires. Con đường này được đặt tên theo ngày nước Argentina giành được độc lập vào ngày 9 tháng 7 năm 1816. Đây cũng là một trong những con đường lớn nhất và rộng nhất trên Thế giới, với 7 làn xe trên mỗi hướng.
  • Tượng đài Obelisk (El Obelisco) và đường Corrientes – tượng đài biểu tượng và là tuyến đường quan trọng ở Buenos Aires.
  • Quảng trường trung tâm Thành phố Plaza de Mayo – Nằm ngay giữa các cơ quan chính phủ, bao gồm tòa nhà Tổng thống Casa Rosada (Nhà Hồng), nơi nhiều sự kiện chính trị và văn hóa quan trọng của Argentina được tổ chức. Quảng trường còn có tòa nhà Công Giáo chính thống, Nhà thờ Metropolitan và tượng đài Tướng José de San Martín, nhà lãnh đạo nổi tiếng trong cuộc chiến tranh giành độc lập của Argentina.
  • Nhà thờ Chính tòa (Catedral Metropolitana): Nằm ở trung tâm Thành phố Plaza de Mayo, được xây dựng từ Thế kỷ XVI, pha trộn nhiều phong cách kiến trúc từ Gothic đến Neoclassical.

Trưa: Quý Khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, tiếp tục hành trình khám phá thành phố:

  • Phố Caminito – con phố được biết đến với các ngôi nhà sắc sảo được sơn màu sắc rực rỡ, nơi thể hiện sự sáng tạo và cá tính độc đáo của cộng đồng La Boca.
  • Khu phố cổ San Telmo – khu phố cổ và nổi tiếng nhất ở thành phố Buenos Aires. Khu phố cổ với vô số hàng quán, quầy quà lưu niệm, những màn trình diễn ngẫu hứng của các nghệ sĩ đường phố…
  • Bến cảng Puerto Madero – Khu cảng cũ được xây dựng lại và hiện được xem là một trong những khu vực phát triển mới và sang trọng nhất ở Buenos Aires.
  • Phố Recoleta – Được biết đến với các con phố đẹp và kiến trúc cổ điển, Recoleta thu hút du khách bởi vẻ đẹp thượng lưu, các công trình nghệ thuật và văn hóa phong phú.

Tối: Quý Khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Sau bữa tối, xe đưa Quý Khách ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay hãng hàng không 5 sao Turkish Airlines đến Istanbul. Chuyến bay dự kiến: TK016: EZE 23:55 – IST 22:35+1.

(Chuyến bay sẽ dừng ở Sao Paulo khoảng 1h35’ để tiếp nhiên liệu, Quý Khách không cần nối chuyến).Quý Khách nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 18
04-02-2025

marker BUENOS AIRES - ISTANBUL (Ăn, nghỉ trên máy bay)

Quý Khách nghỉ ngơi trên chuyến bay dự kiến: TK016: EZE 23:55 – IST 22:35+1.

Ngày 19
05-02-2025

marker ISTANBUL - TP. HCM (Ăn, nghỉ trên máy bay)

Đến Istanbul, Quý Khách làm thủ tục nối chuyến bay về TP. HCM.

Chuyến bay dự kiến: TK162 IST 02:45 – SGN 16:30.

Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý Khách làm thủ tục nhập cảnh, kết thúc chương trình tham quan. Hướng dẫn viên Premier Tour chia tay và hẹn gặp lại Quý Khách trong những hành trình trải nghiệm sắp tới!

Tour liên quan

Tour đã xem