MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Khai thác data khách hàng có sẵn
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng
- Khảo sát, phân tích, phối hợp với Bộ phận Điều hành xây dựng các sản phẩm tour mới, các tour/tuyến điểm mới, dịch vụ mới
- Hiểu biết về các tour tuyến và các dịch vụ, hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên tư vấn khách hàng
- Theo dõi tiến độ thực hiện, tiến độ thanh toán từng giai đoạn, nghiệm thu, thanh lý hợp đồng với KH
- Quản lý nhân sự trong phòng, giám sát, đánh giá công việc của nhân viên
- Chịu trách nhiệm tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên
- Xây dựng kế hoạch và mục tiêu kinh doanh trong từng tuần, từng tháng, năm
- Phối hợp với Bộ phận Marketing tìm kiếm khách hàng mới thông qua các nguồn thông tin khác nhau
- Hoàn thành về kế hoạch chỉ tiêu doanh số của cá nhân cũng như doanh số chung của toàn bộ Phòng đề ra
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị DV DL lữ hành, Việt Nam học.... hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, lập kế hoạch
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Có mối quan hệ tốt & hiểu biết nhiều về các nhà cung cấp sẽ là 1 lợi thế.
- Có kiến thức và hiểu biết sâu về lĩnh vực Du lịch Lữ hành quốc tế
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí Trưởng/ Phó phòng Kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Lương thỏa thuận tùy năng lực + % doanh số
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
- Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng do, chế độ minh bạch, cơ hội thăng tiến & phát triển bản thân.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Chế độ du lịch hàng năm.









