Tour Nam Cực 14N13Đ | HẢI TRÌNH VIỄN DU NAM CỰC KỲ VĨ - TÀU THÁM HIỂM MAGELLAN 2025

icon
PT_NAMCUC_14N13D
icon
Ngày khởi hành: 08/12/2024
icon
Thời gian: 14N13Đ
icon
Nơi khởi hành:
icon
Số chỗ còn: Liên hệ thêm
icon
Tiêu chuẩn Khách sạn: 4 sao

669,000,000   đ
Số chỗ còn nhận: 15

Liên hệ

Lịch trình tour

Ngày 01
08-12-2024

marker TP. HCM - DOHA (Nghỉ đêm trên máy bay)

16:30: Hướng dẫn viên Premier Tour đón Quý Khách tại Ga đi Quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay Hãng hàng không 5 sao Qatar Airways đi Santiago (Quá cảnh Doha Sao Paulo).

Chuyến bay dự kiến: QR971 SGN 19:40 – DOH 23:45.

Quý Khách nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 02
09-12-2024

marker DOHA - SAO PAULO - SANTIAGO (Ăn trên máy bay, ăn tối)

Đến Doha, Quý Khách tiếp tục làm thủ tục nối chuyến bay đến Santiago.

Chuyến bay dự kiến: QR779 DOH 01:05 – GRU 10:25 + LA8036 GRU 13:20 – SCL 17:35.

Tối: Đến Santiago – Thủ đô và là thành phố lớn nhất của Chile, Quý Khách làm thủ tục nhập cảnh. Xe và Hướng dẫn viên địa phương đón Quý Khách dùng bữa tối tại khách sạn hoặc nhà hàng địa phương. Sau đó, xe đưa Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao ở Santiago.

 

Description: Santiago - Chile TravelDescription: La Moneda Palace (Palacio de la Moneda) - What To Know BEFORE You Go |  ViatorDescription: Santa Lucia Hill (Cerro Santa Lucia) - What To Know BEFORE You Go | Viator

 

Ngày 03
10-12-2024

marker SANTIAGO - PUNTA ARENAS (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Sáng: Quý Khách dùng bữa sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Khởi hành đến sân bay, Quý Khách làm thủ tục đáp chuyến bay đến Punta Arenas – Thành phố nằm bên eo biển Magellan xinh đẹp.

Chuyến bay dự kiến: LA83 SCL 09:43 – PUQ 13:08.

Trưa: Đến Punta Arenas, xe đưa Quý Khách đến tham quan :

- Cerro de la Cruz – ngọn đồi mang tính biểu tượng của Punta Arenas. Tại đây, Quý Khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố với những mái nhà đầy màu sắc và eo biển Magellan xinh đẹp.

- Tượng đài Hernando de Magallanes – tượng đài được dựng lên để vinh danh nhà thám hiểm người Bồ Đào Nha Ferdinand Magellan, người đã lãnh đạo chuyến thám hiểm đầu tiên đi vòng quanh Thế giới và khám phá ra eo biển Magellan.

- Tự do mua sắm tại các cửa hàng đồ thủ công mỹ nghệ địa phương.

Tối: Quý Khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Xe đưa Quý Khách về khách sạn, nhận phòng và nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao ở Punta Arenas.

 

Description: LATAM Flight Information - SeatGuruDescription: mezcla Poner Temprano cerro de la cruz punta arenas vitamina llegar altoDescription: Monumento Hernando De Magallanes | The Monumento Hernando De… | Flickr

 

Ngày 04
11-12-2024

marker PUNTA ARENAS (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Sáng: Quý Khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Khởi hành tham quan:

- Bảo tàng Nao Victoria – Bảo tàng trưng bày các hiện vật về lịch sử hàng hải, đặc biệt là các chuyến thám hiểm quan trọng qua eo biển Magellan. Tại đây, Quý Khách có thể bước vào bản sao hoàn chỉnh của con tàu Nao Victoria, đã từng đưa đoàn thủy thủ của ông Magellan lần đầu tiên đi vòng quanh Thế giới vào thế kỉ XVI.

- Bảo tàng Maggiorio Borgatello Salesia – Được thành lập vào năm 1893 bởi các tu sĩ Salesian, những người đã đến Patagonia để truyền giáo và giúp đỡ cộng đồng địa phương.

Trưa: Quý Khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, xe đưa Quý Khách đến điểm tập kết, nơi Quý Khách sẽ được chào mừng bởi Thủy thủ đoàn của Antarctica 21.

Chiều: Quý Khách tham dự buổi chào đón đoàn tại Explorers House, trao đổi  giữa các thành viên đoàn thám hiểm và các chuyên gia để được cung cấp các thông tin quan trọng về chuyến bay đến Nam Cực và các lưu ý, hướng dẫn trong quá trình tham quan tại Cực Nam Thế giới.

 

Tối: Quý Khách dùng bữa tối với món ăn đặc trưng của Punta Arenas, làm quen cùng những bạn đồng hành và cùng lên tinh thần, sẵn sàng cho hành trình với trải nghiệm vô cùng đặc biệt này.

Nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao ở Punta Arenas.

Description: MUSEO NAO VICTORIA - VISITA PUNTA ARENAS - ESTRECHO DE MAGALLANES -  PATAGONIA CHILEDescription: chileestuyo on X: "Es el tercer museo más antiguo de Chile y se encuentra  abierto. Es el Museo Maggiorino Borgatello en la Región de Magallanes,  puedes visitarlo de lunes a viernes deDescription: Antarctica21 Opens First-of-its-Kind Private Club for Fly-and-Sail  Expedition Guests - Travel Professional NEWS®

 

Ngày 05
12-12-2024

marker PUNTA ARENAS - KING GEORGE ISLAND - TÀU MAGELLAN EXPLORER (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Sáng: Quý Khách dùng bữa sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Xe đón Quý Khách di chuyển đến sân bay, làm thủ tục đáp chuyến bay đến đảo King George (dự kiến thời gian bay khoảng 2 giờ) – một hòn đảo nằm ở cực Bắc của Nam Cực, thuộc quần đảo South Shetland.

Sau khi đáp đến King George, Quý Khách sẽ cảm nhận được làn gió trong lành, mát lạnh của Nam Cực tràn vào đầy buồng phổi ngay khi vừa ra khỏi máy bay. Bắt đầu chuyến hành trình thám hiểm Nam Cực với chặng đường bộ dài khoảng 2km, khám phá và tham quan:

- Ga Chile’s Frei Station – một trạm nghiên cứu quan trọng của Chile tại lục địa băng giá này. Được thành lập vào năm 1969 với mục đích hỗ trợ các hoạt động nghiên cứu khoa học và bảo vệ quyền lợi của Chile ở Nam Cực theo Hiệp ước Nam Cực.

- Ga Russia’s Bellingshausen Station – trạm nghiên cứu lâu đời của Nga tại Nam Cực. Được thành lập vào năm 1968 và là một trong những trạm nghiên cứu đầu tiên do đoàn thám hiểm Nam Cực Soviet thành lập tại đây.

Sau đó, Quý Khách di chuyển bằng thuyền phao Zodiac để đến với tàu Magellan Explorer – tàu thám hiểm đầu tiên trên Thế giới được chế tạo riêng cho hoạt động thám hiểm kết hợp giữa tàu và máy bay tại Nam Cực – làm thủ tục lên tàu và chính thức bắt đầu hành trình thám hiểm Nam Cực kỳ vĩ.

- Tàu Magellan Explorer là con tàu thám hiểm Nam Cực hiện đại, được ra mắt vào năm 2019. Đây là con tàu đầu tiên trên Thế giới được chế tạo riêng cho các hành trình thám hiểm Nam Cực kết hợp giữa tàu và máy bay. Magellan Explorer được chế tạo theo thông số Polar Code mới nhất và có phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Với thiết kế đặc biệt, Magellan Explorer được trang bị bồn chứa xăng dầu (MGO) có tổng dung tích 720 m3, đủ để cho phép con tàu hoạt động ở Nam Cực trong thời gian 60 ngày. Con tàu cũng được trang bị không gian rộng rãi để lưu trữ thực phẩm, bao gồm cả khu vực làm lạnh lớn và tủ đông. Trên tàu có các bồn chứa 200 m3 dự trữ nước ngọt. Nước ngọt được sản xuất trên tàu thông qua một nhà máy khử muối, đảm bảo sản lượng khoảng 24 tấn/ngày. Chính thiết kế đặc biệt này đã cho phép con tàu này có thể hoạt động ở Nam Cực trong một thời gian dài mà không cần di chuyển về cảng để tiếp nhiên liệu và bổ sung thực phẩm như những loại tàu khác. Vì vậy, Quý Khách thám hiểm Nam Cực bằng tàu Magellan Explorer sẽ không cần phải di chuyển từ đất liền qua eo biển Drake Passage và ngược lại.

Quý Khách dùng bữa tối và nghỉ đêm trên tàu Magellan Explorer.

 

Description: Chilean Research Station Frei Base, King George Island, South Shetland  Island Group, Antarctica Stock Photo | Adobe StockDescription: Bellingshausen Russian Antarctic research station on King George island  Stock Photo - AlamyDescription: Magellan Explorer - Antarctica Air-Cruises - Antarctica21

 

Ngày 06
13-12-2024

marker HẢI TRÌNH KHÁM PHÁ NAM CỰC (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Sáng: Quý Khách dùng bữa sáng trên tàu và bắt đầu hải trình chinh phục Nam Cực – Châu lục lạnh nhất trên Trái Đất hiện ra với những cảnh tượng vô cùng hùng vĩ với những đỉnh đá xám được vẽ lên bởi tuyết, những tòa tháp băng vỡ màu xanh trắng và các loài động vật hoang dã khác biệt rõ rệt cả ở bên trên và bên dưới mặt nước biển.

Khởi đầu hành trình, tàu sẽ đưa Quý Khách đến với South Shetland – Quần đảo thuộc châu Nam Cực với tổng diện tích 3,687 km2.

 

- Tàu sẽ men theo bờ biển phía Tây của Bán đảo Nam Cực, đưa Quý Khách đến khám phá những vịnh băng hẹp (ice-filled fjords) cùng vô số những tảng băng trôi và những vách băng thẳng đứng ngoạn mục. Quý Khách sẽ được nhìn thấy những động vật đặc trưng của thế giới băng giá: Chim cánh cụt Nam Cực, Chim biển, Hải cẩu, Cá voi,…

- Do tính chất đặc biệt của hải trình, được điều phối bởi e-kip chuyên nghiệp, hệ thống radar và định vị sẽ đưa ra những thông số xác lập hải trình riêng biệt cho mỗi chuyến thám hiểm, vì vậy Mỗi hải trình sẽ là một phiên bản đặc biệt riêng không giống nhau và không có lịch trình cụ thể.

Ngày 07
14-12-2024

marker HẢI TRÌNH KHÁM PHÁ NAM CỰC (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Các chuyên gia và các nhà thám hiểm trên mỗi hải trình sẽ đưa Quý Khách đến những điểm khác nhau ở Nam Cực (lưu ý: các thông tin bên dưới chỉ mô tả rõ về các địa danh và tên gọi tại các điểm tham quan của Nam Cực, mang tính chất tham khảo, không phải thứ tự hải trình chính xác):

- Deception Island (một đảo thuộc Quần đảo South Shetland), hồ nước ngọt lớn nằm trong một miệng núi lửa cổ và hoạt động. Tại đây, tàu sẽ đi xuyên qua Neptune's Bellows và vào miệng núi lửa ngập nước. Quý Khách sẽ thấy một trạm săn cá voi bị bỏ hoang và hàng ngàn chim hải âu mũi – cùng với những chú chim mòng biển lớn, chim cướp biển nâu và cướp biển Nam Cực, chim nhàn biển Nam Cực.

- Paradise Bay viên ngọc quý của Nam Cực với khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Được bao quanh bởi những dãy núi đá vôi cao chót vót và những sườn núi đầy tuyết, cùng với những tảng băng trôi nổi bật trên nước biển xanh biếc, Paradise Bay cung cấp một trong những cảnh quan ngoạn mục nhất của Nam Cực. Quý Khách có thể lên tàu phao chuyên dụng Zodiac để tham gia vào hành trình thú vị: săn ảnh cá voi lưng gù (humpback) và cá voi minke – những sinh vật to lớn nhất hành tinh.

 

- Đảo Paulet một hòn đảo không người với đường kính chỉ 1,5km, nổi tiếng là nơi có nhiều chim cánh cụt ở Nam Cực sinh sống.

Ngày 08
15-12-2024

marker HẢI TRÌNH KHÁM PHÁ NAM CỰC (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

- Vịnh Hope – một vịnh biển nằm trong khu vực Biển Hẹp Nam Cực. Đây là một vùng biển hẹp cắt qua bán đảo Nam Cực, thường được gọi là Iceberg Alley. Tại đây có vô số tảng băng khổng lồ tuyệt đẹp, với hình dạng độc đáo. Đây là còn nơi sinh sống lớn nhất của loài chim cánh cụt Adelie và một số loài động vật khác như Hải cẩu Weddell và chim biển.

- Port Lockroy: điểm dừng chân phổ biến nhất trên bán đảo Nam Cực, là một cơ sở nghiên cứu lịch sử đặc biệt được Vương Quốc Anh xây dựng, nằm trên Đảo Goudier. Hiện nay, Port Lockroy được trưng dụng làm bảo tàng và bưu điện. Quý Khách có thể trải nghiệm gửi thư và bưu thiếp có dấu đặc biệt từ Nam Cực về nhà. Quý Khách cũng có thể đi dạo và bắt gặp những chú chim cánh cụt và những chú chim shag mắt xanh quý hiếm.

- Đảo Peterman – hòn đảo nhỏ có sức hút rất lớn đối với các nhà thám hiểm khi đến Nam Cực. Hòn đảo này nằm giữa Vịnh Neumayer và Kênh Lemaire, là nơi tập trung đông loài chim cánh cụt Gentoo, chim biển và hải cẩu.

Ngày 09
16-12-2024

marker HẢI TRÌNH KHÁM PHÁ NAM CỰC (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

- Kênh Lemaire – một trong những địa danh nổi tiếng và đẹp nhất Nam Cực với cảnh quan tuyệt đẹp của những vách đá cao chót vót, những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng và các tảng băng trôi. Vào ngày thời tiết đẹp, mặt nước phản chiếu hình ảnh của các ngọn núi và băng đá, tạo nên một khung cảnh kỳ diệu.

- Neumayer Channel – một dải nước hùng vĩ nằm giữa lòng Nam Cực, tự hào với khung cảnh ngoạn mục và vẻ đẹp tự nhiên tinh khiết. Đặt tên theo Georg von Neumayer, một nhà khí tượng và địa vật lý học Đức nổi tiếng, eo biển này là một con đường nước quan trọng giữa Đảo Anvers và các đảo Wiencke và Doumer. Đây là một thiên đường hoang sơ, với cảnh quan băng giá, nước biển trong xanh và đời sống động vật phong phú, bao gồm hải cẩu, chim cánh cụt và nhiều loài chim biển.

- Eo biển Gerlache – Eo biển nổi tiếng tại Nam Cực, nằm giữa bán đảo Nam Cực và quần đảo Palmer. Đây là điểm nổi tiếng với cảnh quan đẹp và cũng là khu vực quan trọng cho các hoạt động nghiên cứu khoa học.

Trong suốt hải trình, Quý Khách có thể kết hợp các hoạt động khác (tùy tình hình thời tiết, chi phí tự túc nếu có) như: Cắm trại trên tuyết, chèo thuyền Kayak, đi bộ trên tuyến bằng giày chuyên dụng, giao lưu cùng các tay sợ săn ảnh, leo núi,...

Quý Khách dùng các bữa ăn và nghỉ đêm trên tàu Magellan Explorer trong suốt hải trình khám phá Nam Cực.

 

Description: Petermann Island in Antarctica by Jancarla Ocampo, 2024Description: Icebergs in the water with mountains in the background

Description automatically generatedDescription: Paradise Bay, Antarctica - EPOD - a service of USRA

 

Ngày 10
17-12-2024

marker TÀU MAGELLAN EXPLORER - KING GEORGE ISLAND - PUNTA ARENAS (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Sáng: Quý Khách dùng bữa sáng trên tàu. Sau đó, tàu trở về đảo King George. Quý khách làm thủ tục rời tàu, cùng chụp hình lưu giữ khoảnh khắc cùng tàu Magellan Explorer xinh đẹp, kết thúc hành trình khám phá Nam Cực đầy hấp dẫn.

Quý Khách di chuyển ra sân bay, làm thủ tục đáp chuyến bay trở về Punta Arenas.

Đến Punta Arenas, xe đón Quý Khách di chuyển về khách sạn, nhận phòng và nghỉ ngơi sau hành trình thám hiểm dài.

 

Tối: Quý Khách dùng bữa tối tại khách sạn.

Nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao tại Punta Arenas.

Description: Magellan Explorer wildlife cruise vessel for Antarctica, Polar | Wildlife  WorldwideDescription: MV Magellan Explorer Itinerary, Current Position, Ship Review | CruiseMapperDescription: A plane flying over water

Description automatically generated

 

Ngày 11
18-12-2024

marker PUNTA ARENAS - SANTIAGO (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Sáng: Quý Khách dùng bữa sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Xe đưa Quý Khách đến sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay hãng hàng không LATAM Airlines về Santiago.

Chuyến bay dự kiến: LA92 PUQ 10:15 – SCL 13:44.

Chiều: Đến Santiago, xe đón Quý Khách về khách sạn làm thủ tục nhận phòng. Quý Khách nghỉ ngơi, thư giãn tại khách sạn hoặc tự do tham quan thành phố Santiago.

Tối: Quý Khách dùng bữa tối tại khách sạn.

Nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao ở Santiago.

 

Description: A statue of a person on a hill

Description automatically generatedDescription: 12 hours in... Santiago de Compostela! - Skedaddle BlogDescription: A city with many tall buildings and mountains in the background

Description automatically generated

 

Ngày 12
19-12-2024
Ngày 13
20-12-2024

marker SANTIAGO - SAO PAULO - DOHA (Ăn sáng, ăn trưa, ăn trên máy bay)

Chuyến bay dự kiến: LA 714 SCL 17:00 – GRU 20:55 + QR 774 GRU 01:10 – DOH 21:45.
Quý Khách nghỉ đêm trên máy bay.

 

Description: Museo Chileno de Arte Precolombino | Francisco Anzola | FlickrDescription: Feirinha Santa Lucia - Não deixe de Visitar! | SantiagoDoChile.comDescription: Bellavista neighborhood in Chile

 

Ngày 14
21-12-2024

marker DOHA - TP. HCM (Ăn, nghỉ trên máy bay)

Chuyến bay dự kiến: QR970 DOH 02:00 – SGN 13:05.

Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý Khách làm thủ tục nhập cảnh, kết thúc chương trình tham quan. Hướng dẫn viên Premier Tour chia tay và hẹn gặp lại Quý Khách trong những hành trình trải nghiệm sắp tới!

Tour liên quan

Tour du lịch Ai Cập 13N12Đ | CHẠM TAY ĐẾN XỨ SỞ CỦA CÁC VỊ THẦN
169,900,000 đ

Tour du lịch Ai Cập 13N12Đ | CHẠM TAY ĐẾN XỨ SỞ CỦA CÁC VỊ THẦN

Tour du lịch Tây Tạng Nyingchi 7N6Đ | SẮC XUÂN HỒNG BÊN RẶNG TUYẾT SƠN
85,900,000 đ

Tour du lịch Tây Tạng Nyingchi 7N6Đ | SẮC XUÂN HỒNG BÊN RẶNG TUYẾT SƠN

Tour du lịch Trung Mỹ 14N13Đ | MEXICO – CUBA – PANAMA
229,900,000 đ

Tour du lịch Trung Mỹ 14N13Đ | MEXICO – CUBA – PANAMA

Tour đã xem